Cẩm nang DTCL mùa 10: Những trang bị nên dùng trong meta đtcl 14.4

    Cẩm nang DTCL mùa 10: Những trang bị nên dùng trong meta đtcl 14.4: Trang bị là một trong những yếu tố cực kì quan trọng khi quyết định đến cách xây dựng đội hình cũng như khả năng giành chiến thắng của bạn. Vậy sau những thay đổi trong bản cập nhật meta đtcl 14.4, đâu sẽ là những trang bị mà người chơi nên sử dụng để có thể leo rank hiệu quả nhất

    Trang bị DTCL mùa 10

    cam-nang-dtcl-meta-14-4-thum

    Trang bị là một trong những yếu tố cực kì quan trọng khi quyết định đến cách xây dựng đội hình cũng như khả năng giành chiến thắng của bạn. Vậy sau những thay đổi trong bản cập nhật meta đtcl 14.4, đâu sẽ là những trang bị mà người chơi nên sử dụng để có thể leo rank hiệu quả nhất

    Top 3 trang bị nên ghép trong meta ĐTCL 14.4

    Ngọn Giáo Shojin

    cam-nang-dtcl-meta-14-4

    Như thường lệ, Ngọn Giáo Shojin vẫn là trang bị sở hữu tỉ lệ xuất hiện cao bậc nhất trong số các trang bị ĐTCL với con số 3.24/8. Nó có thể được coi là trang bị có khả năng kết hợp với nhiều tướng carry nhất, kể cả là sát thương vật lý hay sát thương phép thuật. Với sự lên ngôi của các đội hình Thuật Sư reroll trong meta 14.4, Ngọn Giáo Shojin lại càng cho thấy giá trị của mình khi gần như là trang bị không thể thiếu.

    Nỏ Sét

    cam-nang-dtcl-meta-14-4-2

    Với sự lên ngôi của các đội hình thiên về sức mạnh phép thuật, Nỏ Sét được người chơi sử dụng nhiều nhất cho các tướng tanker khi giúp giảm kháng phép của kẻ địch xung quanh cũng như trả lại một lượng sát thương không hề nhỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, Nỏ Sét đang có tỉ lệ vào top 4 lên đến 61.3% cùng với tỉ lệ xuất hiện là 1.32/8. Những chống chịu 3 tiền như Neeko, Ekko hay Mordekaiser đều có thể sử dụng rất hiệu quả món trang bị này.

    Bùa Đỏ

    cam-nang-dtcl-meta-14-4-1

    Một trong bị cũng khá được quan tâm trong meta ĐTCL 14.4 chính là Bùa Đỏ khi item này cung cấp khả năng giảm hồi phục cực kì mạnh mẽ. So với Quỷ Thư Morello, Bùa Đỏ sở hữu lượng chỉ số cũng như nội tại gần như tương tự. Tuy nhiên lượng sát thương cộng thêm cũng như tốc độ đánh từ mảnh Cung Gỗ thành phần giúp Bùa Đỏ được nhiều người chơi ưa chuộng hơn, dù cho đó là carry sát thương vật lý hay sát thương phép thuật. Ở thời điểm hiện tại, Bùa Đỏ đang sở hữu 2.53/8 tỉ lệ chọn cùng với đó là 54.9% tỉ lệ lọt vào top 4.

    Tổng kết

    Trên đây là top 3 trang bị mà bạn nên ưu tiên sử dụng trong meta ĐTCL 14.4 mùa 10. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể leo rank một cách tốt nhất để cải thiện thứ hạng của mình. S-Games sẽ liên tục cập nhật những giáo án mới nhất, vì vậy đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ nhé!