ĐTCL Mùa 11 Hé Lộ Teaser và các vị tướng mới nhất

    ĐTCL Mùa 11 Hé Lộ Teaser và các vị tướng mới nhất: Những người hâm mộ của ĐTCL đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết khi đoạn Teaser về mùa 11 được xuất hiện trên trang YouTube chính thức của trò chơi. Chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra một gương mặt quen thuộc như là tộc hệ Yordle, những sinh vật nhỏ bé đáng yêu. Mặc dù video chủ yếu giới thiệu các nhà phát triển ĐTCL khi họ chuyển từ không khí tiệc tùng của mùa 10 sang giai điệu thư giãn và du dương của mùa 11, nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra một vài vị tướng trong các chi tiết nhỏ.

    ĐTCL mùa 11 khi nào ra mắt?

    dtcl-mua-11-he-lo-teaser-va-cac-vi-tuong-moi-nhat-1

    Mặc dù ngày ra mắt chính thức của ĐTCL mùa 11 vẫn chưa được Riot hé lộ, tuy nhiên theo một số nguồn tin cho biết khả năng cao phiên bản mới sẽ sớm được hé lộ trong tháng 3 năm 2024. Song trong tháng này chúng ta cũng sẽ có 2 bản cập nhật là 14.5 được phát hành vào ngày 6 tháng 3 và 14.6 được phát hành vào ngày 20 tháng 3. Vậy nên không loại trừ khả năng ĐTCL mùa 11 sẽ sớm được ra mắt ở một trong hai mốc thời gian kể trên.

    ĐTCL Mùa 11 Hé Lộ Teaser

    Những người hâm mộ của ĐTCL đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết khi đoạn Teaser về mùa 11 được xuất hiện trên trang YouTube chính thức của trò chơi. Chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra một gương mặt quen thuộc như là tộc hệ Yordle, những sinh vật nhỏ bé đáng yêu. Mặc dù video chủ yếu giới thiệu các nhà phát triển ĐTCL khi họ chuyển từ không khí tiệc tùng của mùa 10 sang giai điệu thư giãn và du dương của mùa 11, nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra một vài vị tướng trong các chi tiết nhỏ.

    dtcl-mua-11-he-lo-teaser-va-cac-vi-tuong-moi-nhat-2

    ĐTCL mùa 11 có gì mới?

    Cụ thể chúng ta có thể nhận ra Soraka, Gnar và Rumble hoang dã xuất hiện trong các áp phích trên tường, tất cả cùng với một bàn tay khổng lồ màu đỏ gạch trông có vẻ rất ấm áp và mềm mại khi chạm vào. Đoạn giới thiệu cung cấp cho người chơi thêm vài manh mối về một thành viên mới của đại gia đình Yordle.

    dtcl-mua-11-cong-bo-ten-goi-chinh-thuc-3

    “Hector the Protector” và “Frank the Tank” bên dưới dòng chữ lớn “Frontline Yordle??”, đây có thể là dấu hiệu gợi ý cho một cái gì đó rất mới lạ. Không thể loại trừ khả năng chỉ trong khoảng một tháng nữa, người hâm mộ ĐTCL sẽ được chiêm ngưỡng một Yordle mới chưa từng được xuất hiện trong bất kỳ tựa game nào khác trong cùng vũ trụ như Liên Minh Huyền Thoại hay Bandle Tale.